Nữ diễn viên Shin Min Ah sử dụng nhiều món đồ hàng hiệu khi tham gia bộ phim “Hometown Cha-Cha-Cha”.
Trong phim mới này, Shin Min Ah vào vai vai nữ nha sĩ Yoon Hye Jin, một cô gái có cả ngoại hình hoàn hảo lẫn gia cảnh tuyệt vời. Mặc dù có vẻ là một “nàng công chúa” chưa từng nếm qua mùi đau khổ nhưng Yoon Hye Jin là biểu tượng của một phụ nữ độc lập, thành đạt bằng chính năng lực của mình. Tiền bạc và thành công đều trở thành những thứ quý giá với Yoon Hye Jin.
Nữ diễn viên Shin Min Ah sử dụng nhiều túi hàng hiệu Hermès khi tham gia bộ phim “Hometown Cha-Cha-Cha.
Trong tập phát sóng đầu tiên của “Hometown Cha-Cha-Cha”, nữ nha sĩ Yoon đã khiến khán giả phải ghen tỵ khi diện đến vài chiếc túi Hermès đắt đỏ. Thiết kế đắt nhất những gần 200 triệu, chiếc ví nhỏ xíu cũng tận 86 triệu; với sự chịu chi này Shin Min Ah có lẽ là nữ “nha sĩ” chịu chi nhất màn ảnh.
Cụ thể, cư dân mạng đã “bóc giá” chiếc túi mà Shin Min Ah diện trong tập đầu tiên này là Hermès Herbag Zip 31 với trị giá 3.995 USD (hơn 90 triệu đồng).
Ngoài ra trong một cảnh quay khác, Shin Min Ah cũng khiến dân tình trầm trồ khi mang chiếc túi Hermès Roulis Mini bag, có mức giá khủng hơn nhiều. Chiếc túi được thiết kế nhỏ xinh gọn gàng nhưng lại trị giá tới 7.150 USD (hơn 160 triệu đồng).
Khán giả cũng tinh mắt nhận ra, không chỉ có hai chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ trên xuất hiện trong tập đầu tiên của “Hometown Cha-Cha-Cha”, Shin Min Ah còn diện thêm một chiếc túi Hermès có giá đắt giá hơn nhiều. Cư dân mạng soi giá thì đây là chiếc túi Hermès Bolide bag màu xanh nổi bật với kiểu dáng gọn gàng nữ tính, có giá lên tới 8.400 USD (gần 200 triệu đồng).
Ở một phân cảnh khác, dân tình đã soi ngay ra chiếc ví cầm ta mà cô nàng dùng trong phim đó là mẫu Hermès 2002 Wallet màu hồng, có thiết kế nhỏ nhắn gọn gàng. Giá của chiếc ví này cũng lên tới 3.750 USD – (khoảng gần 86 triệu đồng).
Được biết, bộ phim đánh dấu sự hợp tác của Shin Min Ah và Kim Seon Ho mang tên “Hometown Cha-Cha-Cha” chiếm vị trí top 1 về tỉ lệ người xem trong ngày đầu phát hành. Cụ thể, theo Nielsen Korea, bộ phim sở hữu trung bình tỉ lệ người xem là 6.8% và tỉ lệ người xem trên các nền tảng trực tuyến trả phí như TVs và IPTV là 7.9%. Đặc biệt, người xem nằm trong độ tuổi từ 20 đến 49 chiếm tỉ lệ 3.7%, tỉ lệ người xem cao nhất đạt ngưỡng 4.4%, đứng đầu danh sách về lượt xem so với các chương trình khác trong cùng khung giờ, bao gồm các mạng lưới phát thanh truyền hình.
Xem thêm
Phạm Băng Băng bị bắt gặp đến một nhà hàng cao cấp uống trà chiều, giản dị để túi hàng hiệu xuống đất
Được nhận xét như chị em song sinh, Marian Rivera và Song Hye Kyo còn chơi phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ giống hệt nhau
Bóc giá đồ hàng hiệu mà Phương Oanh diện trong ‘Hương vị tình thân’ phần 2
Lên đồ hàng hiệu sang chảnh nhưng Ngọc Trinh lại gây phản cảm vì lỗi này