Tại buổi ra mắt bộ sưu tập “Chạm – Autumn 2020 Collection” của NTK Giang Kyo và Thi Nguyễn diễn vừa qua. Tại đây, CEO Nguyễn Sinh đã xuất hiện với vai trò vedette của thương hiệu Giang Kyo Fashion.
Tại buổi trình diễn, sự xuất hiện của CEO Nguyễn Sinh – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Truyền thông Vist Việt Nam (Vist Media) đã mang đến nhiều bất ngờ và ấn tượng cho khán giả trong trang phục mang hơi hướng cổ điển, kết hợp cùng gam màu hiện đại, họa tiết đám mây nhẹ nhàng bay bổng. Cùng sắc diện vàng cam làm tông màu chủ đạo, chị Nguyễn Sinh cùng với những người mẫu khác vô cùng rạng rỡ khi sải bước trên sàn diễn thời trang độc đáo lần này.
NTK Giang Kyo và Thi Nguyễn vừa ra mắt bộ sưu tập “Chạm – Autumn 2020 Collection”. CEO Nguyễn Sinh là vedette cho bộ sưu tập này.
Lần ra mắt này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu Giang Kyo Fashion với các MC, Hoa hậu, Á hậu, Doanh nhân…
Chia sẻ về lý do tham gia bộ sưu tập lần này, chị Nguyễn Sinh cho biết bản thân mình cũng là một tín đồ yêu thời trang, chính vì vậy, chị cảm thấy vô cùng hứng thú với bộ sưu tập “Chạm” của Giang Kyo Fashion. Lần này, nhà thiết kế Giang Kyo cùng NTK Thi Nguyễn đã mang đến những điểm mới lạ cũng như màu sắc vô cùng tinh tế dành riêng cho người yêu thích phong cách thời trang hiện đại.
CEO Nguyễn Sinh cùng với các model tạo dáng trên khung cảnh bầu trời trong xanh. Lấy cảm hứng từ những áng mây bồng bềnh đang phiêu du trên bầu trời, BST “Chạm” là sự sáng tạo mang đầy khát khao, tự do mong muốn được chạm đến những ước mơ trong mỗi con người.
Với bộ sưu tập lần này, chị Nguyễn Sinh đã cùng với các model thể hiện màn trình diễn của mình trước khán giả với sự tự tin, phong thái độc lập của người phụ nữ Alpha Female (những người luôn hiểu rõ giá trị của chính mình), ở họ luôn có một nguồn năng lượng tích cực đặc biệt thu hút người đối diện.
CEO Nguyễn Sinh tự tin thể hiện vóc dáng, cá tính của mình trong buổi ra mắt BST “Chạm” của Giang Kyo Fashion
“Đặt người phụ nữ trên không gian bầu trời, đó là cảm hứng từ sự tự tin, phong thái độc lập, ở đó họ tỏa ra một năng lượng khó có thể cưỡng lại được” – CEO Nguyễn Sinh
Chị Nguyễn Sinh cho biết: “Những thiết kế của hai NTK trẻ Giang Kyo – Thi Nguyễn luôn mang hơi thở của thời đại, của những nhiệt huyết tuổi trẻ, nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch”.
CEO Nguyễn Sinh tại buổi chụp hình bộ sưu tập “Chạm”.
Với nhiều cảm xúc trong vai trò mới – vedette, chị Nguyễn Sinh chia sẻ: “Biết tới Giang Kyo Fashion từ lâu, mỗi lần có thiết kế mới hay ra mắt BST mới, Giang Kyo luôn ưu ái cho mình được trải nghiệm đầu tiên. Lần này cũng vậy, khi nhận lời mời làm vedette cho bộ sưu tập mới, mình rất bất ngờ trong đó có xen lẫn chút hồi hộp, căng thẳng bởi với vai trò vedette khá mới mẻ với bản thân. Nhưng đây cũng là vinh hạnh đối với mình khi được hai NTK Giang Kyo và Thi Nguyễn đặt trọn niềm tin”.
Nói về sự lựa chọn các vedette lần này, NTK Giang Kyo – Thi Nguyễn cho rằng: “Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo của Giang Kyo Fashion với các khách hàng, MC truyền hình, ca sĩ, diễn viên, người đẹp nổi tiếng… đã mang lại sự thành công cho buổi ra mắt bộ sưu tập này. Đặc biệt có sự xuất hiện của CEO Vist Media – Chị Nguyễn Sinh để thổi hồn cho bộ sưu tập”.
Xem thêm
Mười xu hướng hàng đầu cho mùa Thu / Đông 2020
Tại sao Dương Mịch chỉ mặc váy mà không mặc quần? Hóa ra nữ diễn viên sợ lộ dáng đôi chân thật
Triệu Vy gây chú ý khi mặc áo rách, quần cọc cạch tại sân bay
Ngọc Trinh chuyển hướng mặc ‘kín cổng cao tường’ sau khi bị rò rỉ loạt ảnh nhạy cảm