Từ niềm đam mê đơn thuần, 3 chàng trai trẻ này đã và đang góp phần tạo nên một màu sắc mới rực rỡ và khác biệt cho thị trường thời trang Việt Nam.
Local Brand – tiềm năng bất ngờ tới từ Parttime
Local brand, dịch theo nghĩa tiếng Anh là một “thương hiệu địa phương”, khi sử dụng riêng trong ngạch thời trang thì có thể tạm hiểu là một đơn vị tự đứng ra sản xuất các mặt hàng thời trang như giày dép, quần áo hay trang sức.
Từng bước đi lên từ shop bán hàng nhập nhỏ nhoi, giờ đây Parttime đã phát triển thành thương hiệu Việt chính thuần, phủ sóng khắp nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội. Parttime còn mang trong mình tham vọng vươn mình sang các tỉnh thành trên mảnh đất hình chữ S. Nghe thì có vẻ xa vời nhưng với họ, đã không làm thì thôi, chứ một khi đã quyết chí thì sẽ đi tới tận cùng.
Sinh sau đẻ muộn hơn vài năm nhưng không có nghĩa Parttime thua kém hơn bất cứ thương hiệu nào ra mắt trước đó. Âm thầm cộng thêm sự bền bỉ là con đường họ vẫn đi suốt 6 năm nay và “trái ngọt” trước mắt là độ phủ sóng không thể tưởng tượng nổi của BST Hopeful với 2 mẫu Hoodie & Sweater.
Theo đuổi những giá trị đích thực
Dù ngành công nghiệp thời trang ở Việt Nam đang có những bước tiến thực sự rõ rệt nhưng bên cạnh đó vẫn còn những mặt tối mà không ai mong muốn thấy được. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những bản thiết kế đẹp mắt để đáp ứng nhu cầu trong đối tượng khách hàng của mình, không quan tâm đến bản quyền cũng như tìm hiểu nguồn gốc tác phẩm, cứ thế mà in lên sản phẩm và tung ra thị trường.
Khi được hỏi về vấn đề này, CEO Parttime đã trả lời rằng, con đường phát triển có trong sạch hay không đều là ở cái tâm làm nghề. Không chỉ bởi độ tinh xảo và chất lượng sản phẩm mà còn vì những câu chuyện mà thương hiệu gửi gắm vào từng món đồ một.
Không nằm ngoài dự đoán, những items gắn mác Parttime liên tục sold out trong mỗi đợt ra mắt. Quả thật, chỉ cần làm mọi thứ với 100% tâm huyết, sản phẩm của các bạn chắc chắn sẽ được đón nhận một cách xứng đáng.
Hopeful Collection: dòng sản phẩm gồm Sweater & Hoodie đã được đội ngũ cho Parttime ra mắt vào dịp T/W 2020. Cảm hứng chủ đạo, cũng là ý nghĩa mà Parttime muốn gửi gắm: “Hopeless but hoping” – Thất vọng nhưng luôn hi vọng.
Ngoài slogan được in trên ngực áo, hình ảnh hố đen ở phía sau lưng đã được phá cách thành cụm đồng hồ cát – biểu tượng gắn liền với Parttime từ những ngày đầu tiên.
Daylife Collection: Dòng sản phẩm Sweater & Hoodie basic đầu tiên được Parttime cho ra mắt ngoài thị trường. Với nhiều màu sắc để các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn, đi kèm họa tiết mang tính SIGNATURE của Parttime được thêu trực tiếp trên ngực áo cũng như dưới bo tay giúp tạo ấn tượng từ mọi góc nhìn.
Raven Knitwear: Dòng sản phẩm Parttime đánh giá rất được khách hàng ưa chuộng trong năm vừa qua. Không chỉ giữ ấm tốt, Raven Knitwear còn đem tới cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.
Xem thêm
Bộ ảnh Song Hye Kyo 8 năm trước bỗng gây bão trở lại, vòng một nữ thần ‘bay màu’ khiến dân mạng bất ngờ
Đừng phục phụ nữ trung niên! Học 4 chiêu ‘cao thủ’ này, cũng lập tức giúp bạn khí chất ngay cả khi không được đẹp
Phụ nữ ngoài 40, dù mặc váy hay quần cũng đừng đi 4 đôi giày này nhé! Rất xấu và rẻ tiền
‘Bông hồng nước Anh’ Keira Knightley tuyên bố không quay cảnh nóng nếu đạo diễn là nam